Music
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng kết nối GPRS hoặc truy cập wifi tại đây

1. Tên chương trình: Gamequiz Halovietnam.

2. Thời gian khuyến mại: Từ 0:00:00 ngày 01/01/2018 đến hết 23:59:59 ngày 28/02/2018 (59 ngày).

3. Sản phẩm khuyến mại: Gói MB, MT, MN của dịch vụ Gamequiz Halovietnam.

- Đầu số dịch vụ: 9144

- Kênh tương tác: Wapsite

- Website/wapsite dịch vụ: http://halovietnam.vn

4Phạm vi khuyến mại: Trên toàn quốc

5. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng

6. Đối tượng áp dụng:

- Tất cả các thuê bao trả trước hoặc trả sau của MobiFone có sử dụng dịch vụ Halovietnam trong thời gian diễn ra CTKM.

- KHÔNG áp dụng: Thuê bao Fast Connect, thuê bao nghiệp vụ, công vụ, thuê bao hưởng chương trình “chăm sóc khách hàng nội bộ”, thuê bao có chủ sở hữu là CBCNV của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt.

7.Cơ cấu giải thưởng:

TT

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá giải thưởng (VNĐ)

Số lượng

Thành tiền (VNĐ)

1

Giải Nhất tháng

(02 giải/chương trình)

Tiền mặt

10.000.000

02

20.000.000

2

Giải Nhất tuần

(08 giải/chương trình)

Thẻ nạp tiền MobiFone

200.000

08

1.600.000

3

Giải Nhì tuần

(16 giải/chương trình)

Thẻ nạp tiền MobiFone

100.000

16

1.600.000

4

Giải Ba tuần

(24 giải/chương trình)

Thẻ nạp tiền MobiFone

50.000

24

1.200.000

3

Giải May Mắn

(10.000 giải/chương trình)

Thẻ nạp tiền MobiFone

5.000

10.000

50.000.000

Tổng cộng

10.050

74.400.000

 (Bằng chữ: Bảy mươi bốn triệu bốn trăm nghìn đồng chẵn./.)

Lưu ý:

Giải thẻ nạp tiền được trao thưởng qua hình thức nạp thẻ trực tuyến, thẻ nạp tiền không quy đổi thành tiền mặt

8. Nội dung và thể lệ chi tiết chương trình khuyến mại

- Cách thức tham gia chương trình:

+ Với các thuê bao đang sử dụng gói cước:

Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành. Khách hàng được tích lũy điểm để xét giải thưởng của chương trình

+ Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại:

Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký các gói cước cụ thể như sau:

TT

Kênh tương tác

Gói  MB

Gói MT

Gói MN

1

Qua kênh SMS

Soạn DK MB gửi 9144

Soạn DK MT gửi 9144

Soạn DK MN gửi 9144

Xác nhận đăng ký: Soạn Y [Mã gói] gửi 9144

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://halovietnam.vn và làm theo hướng dẫn

  • Cách thức hủy tham gia:

Gói  MB

Gói  MT

Gói  MN

Soạn HUY MB gửi 9144

Soạn HUY MT gửi 9144

Soạn HUY MN gửi 9144

- Quy định xác định thuê bao trúng thưởng

+ Cách xác định thuê bao trúng giải May mắn

* Trong thời gian khuyến mại, 1000 thuê bao đầu tiên đăng ký mới thành công gói MB,MT,MN của dịch vụ Halovietnam sẽ được cộng 5.000 đồng vào tài khoản nếu thuê bao thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

* Thuê bao đăng ký mới gói MB,MT,MN lần đầu tiên.

* Thuê bao soạn tin nhắn xác nhận gửi đến đầu số 9144 theo hướng dẫn để được nạp tiền.

* Thuê bao nhận được tin nhắn thông báo đăng ký thành công từ đầu số 9144.

* Việc cộng thưởng sẽ được thực hiện trong vòng 24h kể từ thời điểm khách hàng thực hiện đăng ký.

* Tại thời điểm xác minh danh sách, các thuê bao đủ điều kiện nhưng đã hủy dịch vụ vẫn được hưởng ưu đãi nạp tiền vào tài khoản.

+ Cách xác định thuê bao trúng giải Tuần

* Giải nhất tuần: là thuê bao có điểm số cao nhất tuần và không vi phạm các thể lệ của chương trình khuyến mại.

* Giải nhì tuần: là 02 thuê bao có điểm số cao thứ hai sau thuê bao nhất tuần lấy theo thứ tự từ trên xuống dưới và không vi phạm các thể lệ của chương trình khuyến mại.

* Giải ba tuần: là 03 thuê bao có điểm số cao thứ ba sau thuê bao nhì tuần lấy theo thứ tự từ trên xuống dưới và không vi phạm các thể lệ của chương trình khuyến mại.

* Mỗi khách hàng chỉ được trúng 1 giải tuần (nhất tuần, nhì tuần hoặc ba tuần) trong một tuần và cách nhau 2 tuần (nếu khách hàng sở hữu nhiều số thuê bao có điểm cao nhất trong các tuần thì chỉ được xét trúng 1 giải tuần duy nhất trong cả chương trình khuyến mại).

* Trường hợp có nhiều hơn 01 thuê bao có cùng số điểm bằng nhau thì căn cứ trao thưởng theo thứ tự ưu tiên như sau

* Thuê bao trả lời đúng và nhanh nhất câu hỏi. Thời gian được quy định là thời gian trên hệ thống kỹ thuật của dịch vụ Halovietnam.

* Thuê bao có tỉ lệ số câu đúng/số câu đã trả lời cao nhất.

* Thuê bao đăng ký tham gia dịch vụ sớm nhất. Thời gian được quy định là thời gian trên hệ thống kỹ thuật của dịch vụ Halovietnam.

+ Cách xác định thuê bao trúng giải Tháng

* Giải nhất tháng: là thuê bao có điểm số tích lũy cao nhất tháng và không vi phạm các thể lệ của chương trình khuyến mại.

* Đối với Giải tháng, chương trình sẽ tìm ra 1 thuê bao trúng giải và 03 thuê bao dự phòng (là các thuê bao có số điểm tích lũy cao tiếp theo). Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng chính thức từ chối nhận thưởng hoặc không đủ điều kiện nhận thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho các thuê bao trong nhóm dự phòng, theo thứ tự từ cao đến thấp. Các thuê bao tiếp đến sẽ được tính là giải nhì và giải 3 theo thứ tự.

* Mỗi khách hàng chỉ được trúng 1 giải tháng duy nhất trong cả chương trình khuyến mại (nếu khách hàng sở hữu nhiều số thuê bao có điểm cao nhất trong các tháng thì chỉ được xét trúng 1 giải tháng duy nhất trong cả chương trình khuyến mại).

* Trường hợp có nhiều hơn 01 thuê bao có cùng số điểm bằng nhau thì căn cứ trao thưởng theo thứ tự ưu tiên như sau

* Thuê bao trả lời đúng và nhanh nhất câu hỏi. Thời gian được quy định là thời gian trên hệ thống kỹ thuật của dịch vụ Halovietnam.

* Thuê bao có tỉ lệ số câu đúng/số câu đã trả lời cao nhất.

* Thuê bao đăng ký tham gia dịch vụ sớm nhất. Thời gian được quy định là thời gian trên hệ thống kỹ thuật của dịch vụ Halovietnam.

* Điều kiện trúng thưởng: khách hàng đủ điều kiện trúng thưởng là khách hàng đã đăng ký dịch vụ Gamequiz Halovietnam” và duy trì sử dụng đến thời điểm 23:59:59 của ngày cuối cùng chu kỳ tính thưởng, đồng thời tuân thủ đúng thể lệ đã công bố.

+ Xác minh thuê bao trúng giải

* Sau khi xác định được thuê bao trúng giải, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và giá trị gia tăng MobiFone sẽ tiến hành các thủ tục xác minh khách hàng trúng giải. Vào thời điểm tiến hành lọc dữ liệu để xác minh, các khách hàng sau sẽ không đủ điều kiện trúng giải:

- Thuê bao có chủ sở hữu là cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Viễn Thông MobiFone, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ truyền thông Nam Việt.

- Thuê bao khóa 01 chiều hoặc 02 chiều.

- Thuê bao có thông tin không trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của MobiFone.

+ Quy định thể lệ chương trình khuyến mại

  • Quy định cách thức tham gia chương trình
  • Để tham gia, thuê bao cần đăng ký gói ngày “Gamequiz Halovietnam” thông qua SMS (Đầu số 9144), bao gồm các gói: MB, MT, MN hoặc Wapsite của dịch vụ Halovietnam. Người chơi tham gia trò chơi trả lời câu hỏi trắc nghiệm 4 đáp án để tích lũy điểm, trau dồi kiến thức về du lịch và có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.
  • Các câu hỏi trắc nghiệm sẽ được xây dựng dựa trên thông tin liên quan đến các địa điểm, văn hóa, ẩm thực...của Việt Nam.
  • Nội dung các câu hỏi được thể hiện dưới dạng text/ hình ảnh/video/ audio để người chơi lựa chọn các đáp án đúng.
  • Số lượng câu hỏi của gói mặc định là 15 câu hỏi/ngày, người chơi có thể sử dụng gói “Tăng tốc” mua thêm câu hỏi (số gói tối đa là 5 gói/ngày, số câu hỏi 10 câu hỏi/1 gói, giá gói 5.000đ/lượt).
  • Quy định về tích lũy điểm cho mỗi giao dịch được quy định cụ thể tại mục 8.4.2
    • Quy định về tích lũy điểm thưởng
  • Trong thời gian khuyến mại, khi khách hàng thực hiện thành công giao dịch đăng ký lần đầu/trả lời câu hỏi chính xác gói MB/MT/MN của dịch vụ Gamequiz Halovietnam, khách hàng sẽ được nhận điểm thưởng.
  • Quy định về tích lũy điểm thưởng:

STT

Cách thức

Giá cước

Số điểm khách hàng nhận được

1

Thuê bao đăng ký sử dụng gói MB/MT/MN lần đầu tiên trong thời gian diễn ra CTKM.

3.000đ

150 điểm

2

Thuê bao trả lời câu hỏi chính xác gói MB/MT/MN

Miễn phí

15 điểm

3

Thuê bao trả lời chính xác câu hỏi có gắn ngôi sao may mắn gói MB/MT/MN 

Miễn phí

30 điểm

4

Thuê bao sử dụng "mở đáp án" 

Miễn phí

3 điểm

5

Thuê bao sử dụng "mở đáp án"  có gắn ngôi sao may mắn 

Miễn phí

5 điểm

6

Thuê bao sử dụng "50/50" với câu hỏi  có gắn ngôi sao may mắn 

Miễn phí

10 điểm

7

Thuê bao trả lời đúng câu hỏi gói tăng tốc 

5.000đ/gói

20 điểm

8

Thuê bao sử dụng "mở đáp án" với câu hỏi tăng tốc 

Miễn phí

7 điểm

9

Thuê bao sử dụng "50/50" với câu hỏi tăng tốc 

Miễn phí

10 điểm

Ghi chú:

  • Trường hợp thuê bao hủy gói MB/MT/MN và tái đăng ký trong thời gian diễn ra CTKM, số điểm tích lũy được trước khi hủy vẫn được hệ thống bảo lưu.
  • Để tra cứu điểm tích lũy: Khách hàng truy cập website chương trình tại địa chỉ http://halovietnam.vn, đăng nhập bằng số điện thoại tham gia chương trình hoặc nhắn tin theo cú pháp: KQ GAME gửi 9144.
    • Quy định về chu kỳ tính giải thưởng
  • Chu kỳ tính thưởng: 01 tháng.
  • Quy định chu kỳ tính giải thưởng:
    • Giải tháng: thời gian từ ngày 01 đến ngày cuối cùng của tháng
    • Giải tuần: mốc tính giải thưởng theo các tuần: ngày 07 - giải tuần 1, ngày 14 - giải tuần 2, ngày 21 - giải tuần 3, ngày 30/31 (ngày cuối cùng của tháng) – giải tuần 4.
  • Điểm xét giải thưởng tuần là điểm số người chơi ghi được trong chu kì tuần đó (không bao gồm phần tích lũy của các tuần trước trong cùng 1 chu kì chương trình khuyến mại).
  • Điểm xét giải thưởng tháng là điểm số tích lũy 04 tuần trong tháng của người chơi.
  • Hết chu kì khuyến mại tháng điểm sẽ reset về 0.
  • Tiêu chí trúng giải thưởng như sau:
    • 01 giải nhất tháng: Mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 lần trong chu kỳ giải thưởng.
    • Giải thưởng tuần: Khách hàng có thể liên tiếp trúng giải trong tháng của chương trình khuyến mại.
    • Quy định trừ cước
      • Mức cước
    • Trong 1 ngày, khách hàng có thể thực hiện hủy và tái đăng ký gói nhiều lần nhưng chỉ nhận được tối đa 15 câu hỏi/ngày.
    • Mức cước cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Gói MB/MT/MN

1

Cước thuê bao gói

3.000 đồng/ngày

2

Miễn cước 01 ngày đầu tiên

 

2.1

Quy định hiện hành

2.2

Quy định của CTKM từ 01/01/2018 đến 28/02/2018

Không miễn phí

3

Tự động gia hạn

4

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ

Miễn phí

 

5

Cước data

Miễn phí

 

  • Nguyên tắc trừ cước
  • Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng vào lúc 00h00’hàng ngày. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của khách hàng và tính cước của khách hàng ngay sau khi đăng ký lại.
  • Hiệu lực của gói cước thuê bao ngày: Dịch vụ có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký (ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 15/1/2018 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 15/1/2018 đến 23h59’59” ngày 15/1/2018…).
  1. Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
  2. Đối với thuê bao trả trước:
  • Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói. Tại thời điểm gia hạn, hệ thống áp dụng nguyên tắc trừ cước như sau:
  • Các mức trừ cước cho gói thuê bao:
  • Với gói thuê bao MB, MT, MN ngày (000đ/ngày)
  • Nếu tài khoản chính của thuê bao > 000đ: Trừ cước thành công theo quy định.
  • Nếu tài khoản chính của thuê bao < 000đ: Trừ cước không thành công, thuê bao chuyển sang trạng thái pending.
  • Hệ thống retry trừ cước trong vòng 30 ngày, mỗi ngày trừ cước tối đa 2 lần. Nếu cả sau 30 ngày retry trừ cước gia hạn mà vẫn không trừ được cước thì hệ thống thực hiện hủy gói cước và gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.
    • Đồng bộ trạng thái thuê bao

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

-      Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

-      Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

-      TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

-      TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

+ Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

+ Trừ cước không thành công: Tính cước theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.

9. Quy định thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng


  • Sau khi có kết quả trúng thưởng, Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng giải chung cuộc theo các phương thức sau:
  • Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:
    • 3962 1501/ 028.3962 1502
    • 3848 999
    • 3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.

  • Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

              MobiFone chuc mung Quy khach la nguoi chien thang GIAI NHAT THANG 01 Chuong trinh KM GameQuiz HaloVietnam tu 01/01 - 31/01/2018. Giai thuong 10.000.000d. Quy khach lien he SDT (28) 3962 1501 de nhan giai thuong trong vong 03 ngay ke tu khi nhan duoc tin nhan thong bao nay.

  • Ngoài ra, danh sách thuê bao trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone www.mobifone.vn và website của chương trình http://halovietnam.vn. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.
  • Khách hàng trúng thưởng giải Tháng cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:
  • Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

3

Tiền thuế TNCN

 

 

  • Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô

01 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

4

Tiền thuế TNCN

 

 

  • Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

 

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

 

 

  • Vào thời điểm nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
  • Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.
  • Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng số thuê bao trúng thưởng).
  • Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.
  • Thời hạn cuối cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt (đơn vị tổ chức chương trình) có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
  1. Quy định khác:
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
  • Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.
  • Lưu ý: Với các gói dịch vụ không thuộc Chương trình khuyến mại Tháng 1, 2, khách hàng được đăng ký tham gia và chơi game, nhưng không được cộng điểm và xét thưởng từ Chương trình.